Thấy đểu không xì cũng là có tội!

Nina Senicar vừa có phút trải lòng về cuộc tình với Marco Boriello. Đáng chú ý, siêu mẫu này đã phần nào giúp bạn đọc lý giải được tại sao chân sút người Italia “bẫy” được không biết bao chân dài.

“Tôi đã mất rất nhiều bạn bè vì mối quan hệ với Broriello. Mọi người khuyên bảo tôi dừng quan hệ với Boriello, nhưng anh ta có sức hút lạ kì? Tôi luôn tự nhủ ‘vậy là đủ rồi’, song không có anh ta, tôi như bị khủng hoảng và sau đấy lại tìm tới anh ta”, Nina Senicar chia sẻ trên Vanity Fair.
“Tôi không nói đó là tình yêu. Cảm giác đó thật kì lạ. Chúng tôi không thuộc về nhau, ngoại trừ khi ‘chăn gối’”, Nina Senicar nói thêm.

Gửi phản hồi

Mây thẻ

